Chọn danh mục

Găng tay công nghiệp
Sắp xếp theo

 

Thông tin về sản phẩm Găng tay công nghiệp

Phân phối toàn quốc găng tay phòng sạchgăng tay chống tĩnh điện phổ biến nhất trong thị trường hiện nay và hay sử dụng là găng tay phòng sạch phủ pu , găng tay phủ pu có 2 dạng chính: găng tay phủ pu đầu ngóngăng tay phủ pu bàn. cấu tạo của các loại găng tay này được làm từ các phân tử polymer, chất liệu nhựa cơ bản có thể tổng hợp được. Hiện nay nói đến găng tay phủ pu, người ta biết đến đặc tính siêu mỏng, có trọng lượng nhẹ, găng tay phủ pu bó sát với bàn tay, giúp công nhân trong quá trình sử dụng cảm thấy thoải mái hơn nhiều, làm tăng sự nhạy cảm cho đôi bàn tay. Quá trình thao tác ngoài sự mềm mại của găng tay phủ pu là do cấu tạo của lớp pu đầu ngón làm tăng khả năng chống mài mòn. Mặc dù nó có một lớp phủ rất mỏng nhưng độ bám tốt và làm tăng sức căng bề mặt. Điều này giúp cho công nhân có độ nhạy cảm tốt trong quá trình làm việc, găng tay phòng sạch phủ pu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những công nhân làm việc với thiết bị điện tử và trong nhà máy với cấp độ phòng sạch cao.

 

 

Thông tin chi tiết về các loại găng tay bảo hộ sau:

1. Găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện tên tiếng anh ( Antistatic gloves ) bao gồm nhiều sợi carbon được may đan xen với các loại vải khác nhau để cấu thành sản phẩm găng tay chống tĩnh điện, bản thân những sợi carbon trên găng tay có tác dụng chống tĩnh điện. Vì thế, những loại găng tay tốt là có mật độ sợi carbon nhiều thì mức độ chống tĩnh điện của găng tay sẽ càng cao.Đây cũng là yếu tốt chính để cho doanh nghiệp lựa chọn găng tay tốt mà không cần sự can thiệp của máy đo.

Găng tay chống tĩnh điện là gì?

Ngành công nghiệp điện tử ngày càng phát triển, trong môi trường công nghiệp điện tử luôn chứa rất nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc của con người, không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà con trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của chính công nhân trong nhà máy. Các chuyên gia đầu ngành đã tính toán sử dụng những thiết bị vật tư phòng sạch, vật tư chống tĩnh điện có chọn lọc theo tiêu chuẩn chung của quốc tế.

Tên tiếng anh antistatic gloves trong đó Antisratic được hiểu là “Chống tĩnh điện”, tĩnh điện sinh ra do hai vật thể chạm với nhau trong đó một vật đã bị tĩnh điện từ trước.

2. Găng tay phòng sạch

Nhu cầu thị trường ngày càng cao cho dòng sản phẩm găng tay phòng sạch, chống tĩnh điện. Vì vậy chất lượng theo tiêu chuẩn phòng sạch luôn là vấn đề lo ngại cho các doanh nghiệp hiện nay, găng tay phòng sạch được may đo từ nhiều loại chất liệu khác nhau và theo các yêu cầu chung của quốc tế theo điều kiện về chất liệu không chứa các tạp chất sinh ra bụi.

Găng tay phòng sạch là gì?

Găng tay phòng sạch tên tiếng anh ( cleanroom gloves ) được thiết kế từ nhiều loại chất liệu khác nhau, như: nylon, polyste.... tất cả những chất liệu này đều được xử lý trong khâu làm sạch, không xuất hiện bụi trong quá trình sử dụng. Găng tay phòng sạch có cấu tạo theo tiêu chuẩn chung của quốc tế có kích thước chung là: S,M,L.... Găng tay phòng sạch sử dụng tong môi trường đòi hỏi yếu tố cấp độ phòng sạch cao hơn mức bình thường và không sử dụng trong môi trường có độ tĩnh điện.

3. Găng tay phủ pu

Để phù hợp với nhu cầu công việc ngày càng cao của các doanh nghiệp cũng như thao tác của những công nhân, chính vì vậy các dòng ngăng tay có cấu tạo đặc biệt để phù hợp với nhu cầu đó. Găng tay phủ pu là sản phẩm được thiết kế phủ 1 lớp pu đủ dày nơi có sự va chạm và tiếp xúc cao nhằm giảm sự bảo mòn trong quá trình cọ sát với thiết bị. Găng tay phủ pu phù hợp và lựa chọn nhiều nhất trong ngành công nghiệp hiện nay.

3.1. Găng tay phủ pu đầu ngón

Cấu tạo của loại găng tay phủ pu đầu ngón chính là nhà sản xuất đã phủ 1 lớp pu lên 5 đầu ngón tay của các loại găng tay, để khi công nhân tiếp xúc nhiều trong môi trường có nhúp linh kiện sẽ giảm mức độ hao mòn, phù hợp với các nhà máy điện tử trong khâu lắp ráp linh kiện...

3.2. Găng tay phủ pu lòng bàn tay

Cấu tạo của găng tay phủ pu lòng bàn tay cũng như dạng đầu ngón, nhưng với cấu tạo chính của loại này, nhà sản xuất sẽ phủ pu trong lòng bàn để phù hợp hơn với nhu cầu công việc sản xuất hiện nay. Găng tay phủ pu lòng bàn tay dùng nhiều trong công việc cầm lắm với dụng cụ và thiết bị....

Liên hệ Bảo Hộ Nam Lân để mua các loại găng tay bảo hộ giá tốt nhất.